
เผยรายละเอียดสินค้าจริง แคนดี้ทอยหุ่นประกอบจากคิชิริวเซนไตริวโซลเจอร์ “คิชิริวโอ”
กำหนดวางจำหน่าย 1 เมษายน ราคายังไม่กำหนดครับ แต่คาดว่าอยู่ที่กล่องละ 350 – 400 เยน
เผยรายละเอียดสินค้าจริง แคนดี้ทอยหุ่นประกอบจากคิชิริวเซนไตริวโซลเจอร์ “คิชิริวโอ”
กำหนดวางจำหน่าย 1 เมษายน ราคายังไม่กำหนดครับ แต่คาดว่าอยู่ที่กล่องละ 350 – 400 เยน
หลังฉายตอนที่ 1 จบไป หลายกระแสต่างชื่นชมในภาพของขบวนการซุปเปอร์เซนไตเรื่องใหม่ ที่สื่อออกมาได้น่าตื่นเต้นและน่าติดตามอย่าง “คิชิริวเซนไตริวโซลเจอร์” วันนี้ลองมาสัมผัสอีกแง่มุมกับทีมงานหลักอย่างผู้กำกับดูบ้าง เค้าคือผู้รังสรรค์ผลงานอันเป็นที่น่าจดจำหลายเรื่อง ทั้งเอ็กเซด บิลด์ รวมไปถึงมูฟวี่รวบพลเหล่าไรเดอร์อย่างคาเมนไรเดอร์เฮย์เซย์เจนเนเรชั่นทั้งสองภาค … คามิโฮริอุจิ คาสึยะ ก่อนจะอ่าน ลองไปรู้จักกับเค้าดูก่อนในบทความนี้ >>> รู้จักผู้กำกับยุคใหม่แห่งโลกโทคุซัทสึ … คามิโฮริอุจิ คาสึยะ “งานของผมมันนับจาก 0 แล้วไปที่ 1 ครับ” ก่อนอื่นคงต้องถามก่อนว่า หน้าที่หลัก Pilot Director คืออะไรครับ? Pilot Direct มีความสำคัญกับซีรีส์ค่อนข้างมากครับ เพราะมันคือหน้าที่ที่จะกำหนด […]
เผยภาพหุ่นคิชิริวสองตัวใหม่จากขบวนการคิชิริวเซนไตริวโซลเจอร์ ได้แก่ DX ไทเกอร์แลนซ์ และ DX มิลนีดเดิล ของริวโซลกรีนและริวโซลแบล็ค ต้นแบบของไทเกอร์แลนซ์มาจากเสือเขี้ยวดาบยุคโบราณ สามารถนำมารวมร่างกับคิชิริวโอจนกลายเป็น “คิชิริวโอไทเกอร์แลนซ์” ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว ส่วนมิลนีดเดิลนั้นยังไม่มีอ้างอิงว่าออกแบบจากไดโนเสาร์ในโลกแห่งความเป็นจริงตัวใด แต่ภาพที่ปรากฏคือเป็นสายพันธ์ุที่สามารถสะบัดหนามออกจากแผ่นหลังเพื่อโจมตีได้ (คิดว่า TOEI น่าจะสร้างขึ้นมาเองล่ะ) โดยสามารถนำมารวมกับคิชิริวโอได้เช่นกันจนกลายเป็น “คิชิริวโอมิลนีดเดิล” ที่เด่นในเรื่องของพละกำลังการโจมตีแบบหมัดเดียวจอด ทั้งสองตัวมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้ Post Views: 6,316
“นากามูระ โทโมยูกิ” ชายผู้คร่ำหวอดกับงานถ่ายภาพในวงการโทคุซัทสึมาอย่างยาวนาน โดยเจ้าตัวเป็นตากล้องประจำนิตยสารเทเลบิคุง และวันนี้จะมานั่งคุยกับเขาเกี่ยวกับเบื้องหลังจากซีรีส์ล่าสุดที่ได้ร่วมงานด้วย “คิชิริวเซนไตริวโซลเจอร์” เป็นคนจิบะโดยกำเนิด เกิดเมื่อปี 1980 จบจากวิทยาลัยการถ่ายภาพญี่ปุ่น และเข้าทำงานกับบริษัททีวีโตเกียวตั้งแต่ปี 2004 หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ร่วมงานในวงการโทคุซัทสึกับตำแหน่งตากล้องประจำนิตยสาร หน้าที่หลักคือการถ่ายภาพจากกองถ่าย และกล้องคู่ใจในมือที่จะใช้ในงานนี้ “Sony α7R III” การถ่ายภาพนิ่งจากกองถ่ายมีเคล็ดลับอย่างไรบ้างครับ? โดยปรกติแล้วการถ่ายภาพนิ่งจะเน้นไปที่เนื้อหาหลักที่เกิดขึ้นในการถ่ายทำครับ สิ่งที่สำคัญคือเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกับทีมงานทุกคน เพราะจังหวะต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นถ้ามีอะไรมารบกวน ทุกอย่างก็จะเสียระบบไป เช่นเรื่องของตำแหน่งภาพ มุมกล้อง หรือแม้แต่เสียงชัตเตอร์ที่อาจจะลั่นออกมาจนทำให้นักแสดงเสียสมาธิได้ การถ่ายภาพนิ่งจากงานโทคุซัทสึจะยุ่งยากกว่าเล็กน้อยตรงที่บางฉากจะใช้กล้องถึงสามตัวด้วยกัน การเลือกตำแหน่งที่ดีที่สุดในการถ่ายภาพจึงเป็นเรื่องยาก ผมจึงต้องมีสคริปต์ของนักแสดงไว้ในมือเพื่อดูว่าซีนไหนจะเหมาะที่สุดในการลั่นชัตเตอร์ อย่างเช่นฉากด้านบนนี้ องค์ประกอบหลักที่จำเป็นต้องใช้คือสปีดชัตเตอร์ความเร็วสูง ซึ่งช่วงที่ปรากฏนั้นเร็วมาก ผมกดชัตเตอร์แบบคอนตินิวเพื่อเลือกภาพที่ดีที่สุดออกมาครับ […]
Copyright © 2001-2024 J-HERO.COM, all rights reserved. Site by PhatPlus