ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “Kamen Rider Reiwa The First Generation”

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Kamen Rider Reiwa The First Generation อย่างเป็นทางการ โดยมีนักแสดงทั้งสองซีรีส์ ทั้งฝั่งของคาเมนไรเดอร์เซโร่วัน ได้แก่ ทาคาฮาชิ ฟุมิยะ(ฮิเด็น อารุโตะ), โอคาดะ เรียวทาโร่(ฟูวะ อิซามุ), ซึรุชิมะ โนอะ(อิสึ), อิเกตะ ฮิโรเอะ(ไยบะ ยูอะ) หรือฝั่งของคาเมนไรเดอร์จิโอ ได้แก่ โอคุโนะ โซ(โทวคิวะ โซโกะ), โอชิดะ กาคุ(เกซ), โอฮาตะ ชิเอริ(สึคุโยมิ) และนักแสดงผู้รับบทตัวละครใหม่ประจำภาพยนตร์อย่างวาดะ โซโกะ(ฮิวมะเกียร์ที่ชื่อ “วิล”) อิโคมะ รินะ(ไทม์แจ็คเกอร์ที่ชื่อ “ฟินิส”) และคาเมนไรเดอร์อิจิกาตะ ออกมาพบปะกับนักข่าวอย่างอบอุ่น

คลิปสัมภาษณ์เล็กๆน้อยๆ

เรื่องย่อ :
เมื่อเหตุการณ์ใน 12 ปีก่อนนั้นถูกเปลี่ยนแปลงโดยไทม์แจ็คเกอร์ลึกลับ “ฟินิส”  ฮิวมาเกียร์สามารถยึดครองโลกได้สำเร็จ จนส่งผลให้ปัจจุบันนั้นซีโร่วันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมา HIDEN INTELLIGENCE ถูกบริหารโดยฮิวมาเกียร์ ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของเค้าก็คือ “อนาเธอร์ซีโร่วัน”

แม้ซีโร่วันจะไม่ได้ถือกำเนิด แต่ทว่าไรเดอร์ที่มีตัวตนในปัจจุบันก็คือ “คาเมนไรเดอร์อิจิกาตะ” แปลงร่างโดย ฮิเด็น โซเรโอะ ฮิวมาเกียร์ที่เป็นพ่อของอารูโตะนั่นเอง เป้าหมายของเค้าคืออะไรกันแน่?
ในขณะที่ทุกอย่างกำลังวุ่นวายอยู่นั้น โทคิวะ โซโก ก็ปรากฏตัวขึ้นมา พร้อมกับพาอารูโตะย้อนเวลาไปเพื่อแก้ไขประวัติศาสตร์ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม อนาคตที่ถูกต้องจะอยู่ในมือของใคร มนุษย์ ฮิวมาเกียร์ หรือไทม์แจคเกอร์

ทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Kamen Rider Reiwa The First Generation

โดยภาพยนตร์เรื่อง Kamen Rider Reiwa The First Generation จะมีกำหนดฉายที่ญี่ปุ่นวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ส่วนบ้านเราต้องติดตามข่าวกันต่อไป…

source : Modelpress , cinematoday.jp

About Pan Yoshizumi 118 Articles
นอกจากซูเปอร์ฮีโร่จะเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบแล้ว ผมยังชอบไอดอลสาว และการท่องโลกอีกต่างหาก....