จากนักเรียนชาย ม.ปลายญี่ปุ่นที่หล่อที่สุดในปี 2018 สู่พระเอกไรเดอร์คนแรกแห่งยุคเรวะ “ทาคาฮาชิ ฟูมิยะ”

หลังออกฉายไปได้เกือบ 1 เดือน กระแสตอบรับของ Kamen Rider Zero-One ออกมาในเชิงบวก รวมไปถึงลีลาของนักแสดงหนุ่มวัยใสคนนี้ “ทาคาฮาชิ ฟูมิยะ”

ในการประกวด High School Mister Contest หนุ่มหน้าใสของญี่ปุ่นจะประกวดในชุดนักเรียน, ชุดแนวไลฟ์สไตล์วัยรุ่น เสื้อยืดแขนยาว-กางเกงยีนส์  รวมถึงการตอบคำถาม และในปี 2018 ผู้ชนะเลิศจากการประกวดของเด็กทั่วประเทศกว่าหมื่นคนก็คือ ทาคาฮาชิ ฟูมิยะ นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 หรือ ชั้นมัธยม 5 จากจังหวัดไซตะมะ

ทาคาฮาชิ ฟูมิยะ (คนกลาง)

ทาคาฮาชิ ฟูมิยะ เกิดที่จังหวัดไซตามะเมื่อ 12 มีนาคม ปี 2001 ในวันที่เค้าถูกแจ้งว่าจะได้เป็นผู้รับบทคาเมนไรเดอร์คนแรกของยุคเรวะ ความสุขที่เติมเต็มในวัยเด็กก็ถูกรินใส่จนล้นปรี่ อีกทั้งเจ้าตัวยังสัมผัสได้ถึง “โอกาส” และ “ความคาดหวัง” อันยิ่งใหญ่จากผู้ชมทั่วโลก

“การที่ได้รับบทที่มาพร้อมกับความกดดันและความคาดหวังอันยิ่งใหญ่นี้ ผู้ชมอาจจะยังมองภาพในเบื้องหลังได้ไม่เห็นทั้งหมด แต่นั่นคือความท้าทายที่ผมใฝ่ฝันมานาน ในอดีตผมมีความเชื่อว่าผมจะเป็นนักแสดงที่ดีไม่ได้ แต่วันนี้บทของอารูโตะคือส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว และผมพร้อมที่จะทำให้เค้าเป็นที่รักของทุกคนให้ได้ครับ”

ทาคาฮาชิได้กล่าวถึง “ท่าแปลงร่าง” ที่มีพื้นฐานจาก “ตั๊กแตน”

“ท่าแปลงร่างนั้นเกิดจากความคิดของผู้กับกับและพี่ ๆ สูทแอคเตอร์ครับ โดยอาศัยลักษณะของคาแรคเตอร์ลงไปครับ เรามีการสื่อสารกันในช่วงหนึ่งเพื่อทำมันออกมาให้น่าจดจำและดูดีที่สุด ภาพที่ออกมามันยอดเยี่ยมไปเลยครับ”

ในวัยเด็ก ทาคาฮาชิชอบซามูไรเซนไตชินเคนเจอร์เป็นอย่างมาก ส่วนคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวรักที่สุดในปัจจุบันก็คือ … คาเมนไรเดอร์วอซ

“ผมชอบวอซมากครับ คุณวาตานาเบะเป็นคนที่น่ารักมาก เค้าให้คำแนะนำกับผมหลายอย่างกับการมารับบทเป็นคาเมนไรเดอร์ ตอนที่ได้พบกันในการถ่ายทำคาเมนไรเดอร์จิโอเดอะมูฟวี่เราได้คุยอะไรด้วยกันหลายอย่าง หวังว่าเค้าจะกลับมาร่วมงานกับผมอีกครั้งในคาเมนไรเดอร์ซีโร่วันนะครับ”

แต่ใครจะรู้บ้างว่าอีกด้านของชีวิตเค้า คือความสุขกับการทำอาหาร และความฝันที่อยากจะเป็นพ่อครัว

“ตอนเด็กผมเคยทำอาหารให้คุณแม่ทานครับ เวลาที่เห็นเค้ายิ้มอย่างมีความสุขกับอาหารที่ผมทำ มันยิ่งทำให้ผมเห็นความฝันของผมชัดเจนขึ้นแล้วว่าตัวเองอยากจะเป็นพ่อครัวให้ได้ แม้ว่าวันนี้ผมเองจะกลายมาเป็นนักแสดงก็จริง แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดความต้องการที่ผมอยากจะทำอาหารเพื่อสื่อความสุขให้กับทุกคนได้เลย มันเป็นเรื่องที่ยอดมากถ้าการสร้างความสุขให้กับคนอื่นเกิดจากผลงานการแสดงของผมในฐานะของ ฮิเด็น อารูโตะ ขอให้ทุกคนติดตามไปพร้อม ๆ กันนะครับ”

ใครสนใจอยากติดตาม blog ทำอาหารของเค้า กดก็เข้าไปดูได้ที่ Link ใต้ภาพเลย

ช่องทางการติดตาม :

twitter – https://twitter.com/fumiya_0_3_1_2

instagram – https://www.instagram.com/fumiya_0_3_1_2