Kamen Rider

[J-HERO.COM Review] Kamen Rider Revice: ปีศาจ ครอบครัว และพันธะสัญญา

ชื่อซีรีส์: Kamen Rider Revice (仮面ライダーリバイス)ออกอากาศ: 5 กันยายน 2021 – 28 สิงหาคม 2022 (50 ตอน)เพลงเปิด: “liveDevil” โดย Da-iCE ft. Subaru Kimuraนำแสดงโดย: Maeda Kentarō, Kimura Subaru, Hyūga Wataru, Imoto Ayaka, Hamao Noritaka, Asakura Yui, Seki Hayata, Hachijōin […]

Power Rangers

เผยซีรีส์ใหม่ Power Rangers Cosmic Fury พร้อมฉาย 2023

Hasbro ประกาศซีซั่นซีรีส์ใหม่ของฝั่ง Power Rangers กับ“Power Rangers Cosmic Fury” โดยจะเป็นซีซั่นที่ 3 ของ Dino Fury โดยใช้นักแสดงชุดเดิมทั้งหมดโดยจะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้และจะฉายในปี 2023 นั้นเองครับ Happy #PowerRangersDay, #RangerNation! We’re proud to announce that #PowerRangers: Cosmic Fury will begin filming this fall & debut in […]

Ultraman

ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA เปิดตัวที่แรกในไทย 8 ก.ย. นี้

Ultra Heroes Tour South East Asia presented by TAMASHII NATIONSอีเว้นท์สำหรับแฟนอุลตร้าแมนเตรียมเปิดตัวที่แรกในไทย 8 กันยายนนี้ โดยในงานจะจัดขึ้นที่ Infinity Hall ชั้น 5 SIAM PARAGONโดยเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. – 26 ก.ย. นี้ โดยภายในงานจะขนกองทัพฟิกเกอร์อุลตร้าแมนภายใต้แบรน Tamashi Nations และเตรียมตัวพบกับหุ่นจำลองยักษ์ขนาดเท่าจริงของ “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” (สูงประมาณ 2 เมตร) ภายในงานด้วย ร่วมถึงพบกับการแสดง […]

Kamen Rider

ข้อมูลนักแสดง ทีมงาน และตัวอย่างแรกของ Kamen Rider Geats

เผยข้อมูลชุดแรกอย่างเป็นทางการของคาเมนไรเดอร์ซีรีส์ใหม่ เรื่องที่ 4 แห่งศักราชเรวะ ประจำปี 2022 “Kamen Rider Geats” เรื่องย่อ: “Desire Grand Prix” (ดิไซเออ กรังปรีซ์) คือเกมที่ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องสันติสุขของโลกจากภัยคุกคามของเหล่า “Jamato” โดยผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับเข็มขัดแปลงร่าง และเข้าร่วมต่อสู้เพื่อชิงชัยในเกมเอาตัวรอดครั้งนี้ ซึ่งรางวัลของผู้ชนะก็คือพลังในการสรรค์สร้างโลกใหม่ตามปรารถนาของตน แล้วใครล่ะจะเป็นผู้ชนะคนนั้น? แนะนำตัวละคร: Ukiyo Ace – Kamen Rider Geats นำแสดงโดย Hideyoshi Kanhttps://www.instagram.com/hideyoshi_kan_official อัจฉริยะเกมเมอร์ไร้พ่ายที่เข้าร่วมเกมนี้ด้วยจุดประสงค์บางอย่าง เป้าหมายของเขายังไม่เป็นที่แน่ชัด ชอบใส่ชุดทักซิโด้โดยไม่มีเหตุผล และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก […]

Kamen Rider

วิดีโอรีวิว DX Desier Driver จาก Kamen Rider Geats

หลังจากเปิดตัวกันไปแล้วกับ Kamen Rider Geats ทาง Bandai ก็ไม่รอช้าปล่อยคลิปรีวิวสินค้า DX Desier Driver เข็มขัดแปลงร่างของ Kamen Rider Geats ออกมาให้รับชมกันแล้ว DX Desier Driverมีกำหนดวางจำหน่าย 3 กันยายนนี้สนนราคาอยู่ที่ 7,920 เยน

Kamen Rider

ตัวอย่างแรกของ “Kamen Rider Geats” พร้อมฉายตอนแรก 4 กันยายนนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ “Kamen Rider Geats” และจากงานเปิดตัวก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกมาให้เราได้รับชมกันแล้วไปชมกันเลยครับ Hideyoshi Kan รับบท Ukiyo Ace – Kamen Rider Geats Ruga Sato รับบท Kagezaku Sakurai – Kamen Rider Tycoon Yumena Hoshino รับบท Kurama Neon – Kamen Rider Naago Kazuto Mokushiro รับบท […]

Kamen Rider

รับชมถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Kamen Rider Geats”

ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้จะมีการถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ใหม่อย่าง “Kamen Rider Geats” งานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ใหม่ “Kamen Rider Geats” จะเริ่มถ่ายทอดสดในเวลา 8 โมงเช้าของวันที่ 7 สิงหาคมนี้ครับ สำหรับใครที่ไม่สะดวกข้าม VPN สามารถเข้า Discord มาชมสดๆ กันได้ครับที่ https://discord.gg/TVHbMFmu ซึ่งการจะเข้ารับชมได้นั้นจะต้องทำการใช้ VPN ในการรับชมเนื่องจากทางต้นทางได้เปิดให้รับชมเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยสามารถดูวิธีการใช้งาน VPN ได้ที่ Link ด้านล่างได้เลยครับ